พัดลมถังกลม

 

พัดลมถังมีขนาด 8, 10 ,12, 14, 16, 20, 24, 28, 32, 36 นิ้ว

พัดลมถังกลมคือพัดลมระบายอากาศ มีลักษณะเป็นท่อแนวนอน มีขนาดของปลายท่อทั้ง 2 ด้านคือด้านลมเข้าและด้านลมออกตลอดจนตัวโครงพัดลมจะมีขนาดเท่ากัน อีกทั้งสามารถต่อเข้ากับท่อส่งลมได้ทั้งต้านเข้าและออกเพื่อเพิ่มความยาวได้อีกด้วย จึงเป็นพัดลมถังที่ติดตั้งง่าย มีน้ำหนักเบา เสียงเงียบ แรงลมดันสูง ต่อท่อได้ไกล

พัดลมถังกลมลักษณะเป็นพัดลมใช้ในงานอุตสาหกรรม ลัษณะเป็นแบบตั้งพื้น ใช้แรงดันไฟฟ้า 220 V. 2. ทำจากวัสดุคุณภาพ แข็งแรงทนทาน มีขนาดพอดี มีน้ำหนักที่เบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เหมาะสำหรับงานดูดระบายความร้อนกลิ่น ควัน ให้แรงลมมาก ใบพัดทำจากเหล็กเคลือบสีฝุ่น ใช้มอเตอร์ขับตรง

พัดลมถังกลมเหมาะสำหรับงานงานระบายอากาศ ระบายกลิ่นอับ อาทิเช่น ที่ทำการไปรษณีย์ องค์การโทรศัพท์ การไฟฟ้า การประปา และงานที่ต้องทำงานวางสายไฟฟ้า หรือ งานก่อสร้างเดินท่อใต้ดิน ใช้ระบายอากาศ ถ่ายเทความร้อน กลิ่นควัน ดูดอากาศในโรงงานอุตสาหกรรม และใช้ดูดระบายอากาศในพื้นที่แคบ

พัดลมถัง พัดลมระบายอากาศ-ดูดอากาศตั้งพื้น พร้อมท่อลมดูดยืดได้ 5 เมตร อย่างหนา กันสะเก็ดไฟ ใช้ดูด/เป่า ส่งลม ปริมาณลมมาก อึด ทนทาน ใช้ระบายอากาศ ถ่ายเทความร้อน กลิ่นควัน กำลังลมแรงเหมาะแก่การใช้งานทั้งกลางแจ้งหรือภายในพื้นที่ไม่มีอากาศถ่ายเท เช่นโรงงาน คลังสินค้า โรงยิม ฟาร์มเกษตร 

ขายพัดลมดูดอากาศ พัดลมท่อ พัดลมดูดควัน พัดลมระบายอากาศพัดลมโบลเวอร์ ใช้ดูดอากาศ ในห้องน้ำ ห้องประชุม ห้องโถง ร้านค้า ออฟฟิศ โกดัง โรงงาน โรงแรม มีขนาด 8,10,12,16,18,20,24,32,36 นิ้ว

จำหน่ายพัดลมดูดเป่า พัดลมท่อ 8 นิ้ว ราคา 3,300 บ. พัดลมถังกลม ให้ลมแรง เสียงเบา ใช้สำหรับ ดูด-เป่า ส่งผ่านอากาศระบายอากาศกลิ่นควัน กลิ่นเหม็นใช้ในที่อับชื้นและงานขุดท่อใต้ดิน

โรงงานผลิต พัดลมอุตสาหกรรม ดูดเป่า 8",10",12",16".24" พัดลมดูดเป่า วัสดุใบพัดทำจากอลูมิเนียม เหมาะสำหรับใช้ในงาน ดูดหรือเป่าลมในปริมาณมาก ช่วยในการระบายอากาศ ถ่ายเทความร้อน ลดกลิ่นควันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับใช้ในอาคาร โกดัง คลังสินค้า โรงยิม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม

พัดลมระบายอากาศ พัดลมท่อดูดเป่า 18นิ้ว ราคา 9,000 บาท พัดลมเป่า พัดลมระบายอากาศถังกลม พัดลมอุตสาหกรรม ขนาด 12 นิ้ว  ตัวโครงสร้างแข็งแรงวัสดุใบพัดทำจากอลูมิเนียมหนา ให้กำลังลมที่แรงสม่ำเสมอ มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก ใบพัดทำจากอลูมิเนียม เหมาะสำหรับใช้งานดูดหรือเป่าลมในปริมาณมาก ช่วยในการระบายอากาศ ถ่ายเทความร้อน ลดกลิ่นควันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับใช้ในอาคาร โกดัง คลังสินค้า โรงยิม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม

พัดลมระบายอากาศ พัดลมดูดเป่า ขนาด 10นิ้ว ราคา 3,600 บ. พัดลมระบายอากาศถังกลม พัดลมอุตสาหกรรม ขนาดใบพัด 12 นิ้ว ราคาถูกเหมาะสำหรับใช้ในอาคาร โกดัง คลังสินค้า โรงยิม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม

พัดลมอุโมงค์ พัดลมดูดเป่า ขนาด 12 นิ้ว ราคา 4,000 บ. ใบพัดทำจากอลูมิเนียม เหมาะสำหรับใช้ใน งานดูดหรือเป่าลมในปริมาณมาก ช่วยในการระบายอากาศ หรือใช้เป่าลมบ้านลมเพื่อรักษาความสมดุล ถ่ายเทความร้อน ลดกลิ่นควันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขายส่ง พัดลมดูดเป่า 20 นิ้ว ราคา 9,500  บาท ทนทานแข็งแรง ใช้ในการดูดระบายอากาศในพื้นที่แคบ อับชื้น กลิ่นเหม็นหรือมีควันพิษเหมาะสำหรับการใช้งานภาคสนามและในโรงงานอุตสาหกรรมเคลื่อนย้ายสะดวกรวดเร็วมีหูหิ้ว น้ำหนักเบา เสียงเงียบไม่รบกวน  ทำงานติดต่อกันได้นาน ใช้งานง่าย ให้ลมแรงเหมาะแก่การใช้งานทั้งกลางแจ้งหรือภายในพื้นที่ไม่มีอากาศถ่ายเท ออกแบบกะทัดรัด รูปทรงปากระฆัง ช่วยลดเสียงเวลาทำงาน

พัดลมถังกลม พัดลมท่อ 24นิ้ว ราคา 13,500บาท เหมาะกับพื้นที่แคบ อับชื้น พัดลมท่อเหมาะกับงานดูดที่ต้องการลมแรม แข็งแรง น้ำหนักเบา  ช่วยดูดกลิ่นเหม็น ควันพิษ ใบพัดและมือจับ  เป็นอะลูมิเนียมอัลลอยด์ แข็งแรง มอเตอร์ระบายความร้อนได้ดี เสียงเงียบเบา พัดลมถังกลม พัดลมท่อ ใช้มากใน งานภาคสนาม และในโรงงานอุตสาหกรรม  ใช้ในการดูดระบายอากาศในพื้นที่แคบ อับชื้น กลิ่นเหม็น 

พัดลมท่อ  พัดลมดูดเป่า 28นิ้ว ราคา 13,500  บาท พัดลมดูด-เป่าอากาศในที่อับชื้นมีหลายขนาดให้เลือก ช่วยระบายอากาศเสีย เฉพาะจุดออกจากพื้นที่ทำงาน  พัดลมถังกลม พัดลมท่อ ช่วยระบายอากาศเสีย  เฉพาะจุดออกจากพื้นที่ทำงาน เหมาะสำหรับการใช้งานภาคสนาม และในโรงงานอุตสาหกรรม  พัดลมถังกลม พัดลมท่อ ดูด-เป่าอากาศในที่อับชื้น  มีหลายขนาดให้เลือก ส่งฟรีทั่วไทย เป็นอะลูมิเนียมอัลลอยด์ แข็งแรง น้ำหนักเบา

พัดลมดูดเป่า พัดลมท่อ 32 นิ้ว ราคา 14,500 บาทและท่อลมขนาด 5 เมตรและ 10 เมตร ใบพัดทำจากอลูมิเนียม เหมาะสำหรับใช้ใน งานดูดหรือเป่าลมในปริมาณมาก ช่วยในการระบายอากาศ หรือใช้เป่าลมบ้านลมเพื่อรักษาความสมดุล ถ่ายเทความร้อน ลดกลิ่นควันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับใช้ในอาคาร โกดัง คลังสินค้า โรงยิม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ตัวโครงสร้างแข็งแรงวัสดุใบพัดทำจากอลูมิเนียม ให้กำลังลมที่แรงสม่ำเสมอ มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก

พัดลมท่อ พัดลมถังกลม 36 นิ้ว ราคา 15,500  บาท ดูดระบายอากาศ ให้กำลังลมแรงเหมาะเพื่อลดอุณหภูมิเวลาทำงานกลางแจ้ง หรือ ในที่แคบ ๆ ไม่มีอากาศถ่ายเท รูปทรงใหม่ ปากระฆัง ช่วยลดเสียงเวลาใช้งานที่จับทันสมัย จับถนัดมือ พร้อมสวิทช์เปิด-ปิด ให้กำลังลมแรงกว่า เหมาะสำหรับลดอุณหภูมิเวลาทำงานกลางแจ้ง หรือ ในที่แคบ ๆ ไม่มีอากาศถ่ายเท 


  


อุปกรณ์เพิ่มเติม ท่อส่งลม ยืดหยุ่น Flexible Duct ถุงเก็บฝุ่น

ข้อควรระวัง โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า ได้กำหนดให้สวิตซ์เลือกแรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่ายไฟตรงกับกระแสไฟฟ้าสลับ (AC) ของพัดลมเพื่อป้องกันการถูกทำลายของมอเตอร์ พัดลมควรวางไว้บนพื้นอย่างเหมาะสม สินค้านี้ไม่ได้กันน้ำ ดังนั้นใช้เฉพาะที่ร่มเท่านั้นขณะใช้งานไม่ควรเคลื่อนย้ายพัดลม ตรวจเช็คให้แน่ใจว่าช่องลมไม่ถูกปิดกั้น ปิดเครื่องทันทีเมื่อทราบความผิดปกติและแจ้งผู้เชี่ยวชาญซ่อมแซม ควรวางพัดลมในที่อุณหภูมิปกติไม่เกิน 140 C ไม่ควรใช้พัดลมในที่ที่มีความร้อนสูง หรือความชื้นสูงและแก๊สสะสม

 
 พัดลมถัง รุ่น PMF2e 200 8 นิ้ว ขนาด 8 นิ้ว กำลังไฟ 150 w แรงลม 1500 Speed
 
 

 

 ;;
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

คุณ สุปรีชา 

Tel: 087-341-9111

 

 

 

 

บริษัท โอเวอร์อินเตอร์เทรด จำกัด 

26/5 หมู่ 6 ต.บางยอ อ.พระประแดง

.สมุทรปราการ 10130

ฝ่ายขาย: 087-341-9111, 086-538-0751 

E-mail: over_sales@hotmail.com
 
 
 
  • พัดลมถังกลม พัดลมดูดเป่า CTF-40

    พัดลมถังกลม CTF-50 ขนาดใบพัด16-18-20-24-28-32 นิ้ว ให้ลมแรง ส่งลมได้ไกล สำหรับใช้เป่าส่งอากาศหมุนเวียนกับงานสาธารณูปโภคใต้ดิน ทำความสะอาดบ่อบำบัดหรือแท้งค์น้ำ
  • พัดลมถังกลม พัดลมดูดเป่า CW SUPERFAN SF300

    พัดลมถังกลม ใช้หิ้วหรือวางพื้น ยึดติดข้างฝา พร้อมระบบกันสะเทือนและลดเสียงรบกวน ให้แรงลมสูง ทนต่อสภาพกรด เคมี น้ำมัน ฝุ่น
  • พัดลมถังกลม พัดลมดูดเป่า CW SUPERFAN SF400

    อัดลมได้ตามต้องการ เช่นงานขุดท่อใต้ดิน, ลดความร้อนในโรงงาน, โกดังเก็บสินค้า, การส่งลมโรงเหล็กเพื่อให้อากาศถ่ายเท ระบายอากาศ ทำให้อากาศเย็น ใช้ในงานขุดท่อใต้ดิน ลดความร้อนในโรงงาน โกดังเก็บสินค้า การส่งลมโรงเหล็กเพื่อให้อากาศถ่ายเท ระบายอากาศ
  • พัดลมถังกลม พัดลมดูดเป่า CTF-80

    พัดลมถังกลม CTF-80 ขนาด 800 mm.(32นิ้ว)ให้แรงลมสูง เป็นพัดลมช่วยระบายอากาศในโรงงาน และอัดลมได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับงานขุดท่อใต้ดิน ลดความร้อนภายในอาคาร ราคาไม่แพง รับผลิตขาย-เช่าพัดลมดูดอากาศ ท่อส่งลม
  • พัดลมถังกลม พัดลมดูดเป่า CW SUPERFAN SF600

    CW SUPERFAN SF600 ส่งลมไกล (ถึงระยะ 50 เมตร) ใบพัดเสียงค่อย น้ำหนักเบา มีล้อเลื่อน สามารถปรับลมได้ตามอิสระ ลมแรงประสิทธิภาพสูง ออกแบบกระทัดรัด ส่งลมอากาศเย็นที่ทำงานอุณหภูมิสูง เก็บความร้อน......
  • พัดลมถังกลม พัดลมดูดเป่า

  • พัดลมถังกลม พัดลมดูดเป่า CTF-50

    พัดลมท่อ CTF-50 พัดลมถังกลม ดูดและระบายอากาศแบบเคลื่อนย้ายได้ จำหน่าย พัดลมดูดอากาศ /ท่อลม CTF-50. ขนาด 500 mm. 20″ เหมาะสำหรับการใช้งานระบายอากาศในพื้นที่แคบๆ และสามารถส่งไประยะทางไกลๆ ด้วยท่อระบายอากาศอย่างดี ......
  • พัดลมถังอุตสาหกรรม

  • พัดลมถังกลม

  • พัดลมถังกลม พัดลมดูดเป่า CTF-25

    พัดลมท่อ CTF-25 พัดลมดูดเป่า 10″ 300W (เครื่อง) สำหรับการใช้งานระบายอากาศในพื้นที่แคบๆ และสามารถส่งไประยะทางไกลๆ ด้วยท่อระบายอากาศอย่างดี พัดลมระบายความร้อนในโรงงาน -ใช้ดูดเป่า ส่งลมและ ระบบปฎิบัติการแก้ปัญหาลม ความร้อน กลิ่นควัน.....
  • พัดลมถัง CTF-30

    พัดลมท่อ CTF-50 พัดลมถังกลม ดูดและระบายอากาศแบบเคลื่อนย้ายได้ จำหน่าย พัดลมดูดอากาศ /ท่อลม CTF-50. ขนาด 500 mm. 20″ เหมาะสำหรับการใช้งานระบายอากาศในพื้นที่แคบๆ และสามารถส่งไประยะทางไกลๆ ด้วยท่อระบายอากาศอย่างดี พัดลมถังกลม พัดลมดูดอากาศ แบบถังกลม ขนาด 8, 10, 12 นิ้ว ให้แรงลมสูง และอัดลมได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับงานขุดท่อใต้ดิน ลดความร้อนภายในอาคาร โกดัง CTF-500(hand-push) ขนาด 500 mm.20 พัดลมถังกลม เหมาะสำหรับการใช้งานระบายอากาศในพื้นที่แคบๆ ส่งไประยะทางไกลๆ ด้วยท่อระบายอากาศอย่างดี พัดลมดูดอากาศ แบบถังกลม ขนาด 8, 10, 12 นิ้ว
  • พัดลมถัง CW SUPERFAN SF500

  • พัดลมถัง ขนาด 8 นิ้ว

    พัดลมถังกลม พัดลมสำหรับใช้ดูด เป่า ส่งลม ให้ลมมาก ทนทาน ใช้ระบายอากาศ ถ่ายเทความร้อน กลิ่นควัน ใช้ได้ทั้งในอาคาร โกดัง ห้องใต้ดิน
  • พัดลมถัง ขนาด 10 นิ้ว

    พัดลมถังกลม พัดลมท่อ สำหรับดูดเป่า ระบายอากาศ ส่งอากาศไปในที่อับอากาศ ส่งลมแรง อัดลมไกล ช่วยระบายอากาศ และส่งอากาศได้ดี
  • พัดลมถังขนาด 12 นิ้ว

    แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ใช้ในการดูดระบายอากาศ หรือส่งลมตามท่อ ให้ปริมาณลมมากโดยที่เสียงเงียบเบา มีขนาด 8, 10 ,12, 14, 16, 20, 24, 28, 32, 36 นิ้ว
  • พัดลมถังขนาด 14 นิ้ว

    ทนทาน ประหยัดไฟ ติดตั้งง่าย สำหรับส่งลม ดูดลมเข้า หรือดึงลมออก จากอาคาร สามารถใช้งานได้หลากหลาย เสียงเบา ประหยัดพลังงาน เหมาะสำหรับระบายอากาศในพื้นที่ขนาดใหญ่ปริมาณลมมาก อึด ทนทาน ใช้ระบายอากาศ ถ่ายเทความร้อน กลิ่นควัน ใช้ได้ทั้งในอาคาร โดดัง
  • พัดลมถังขนาด 16 นิ้ว

    พัดลมดูดอากาศ ท่อส่งลมระบายอากาศ ใช้ในงานระบายอากาศในพื้นที่แคบๆ ส่งลมไประยะทางไกลๆ ให้แรงลมสูง สำหรับงานขุดท่อใต้ดิน ช่วยระบายอากาศในโรงงาน
  • พัดลมดูดเป่า
    พัดลมถัง ขนาด 20 นิ้ว

    พัดลมถังกลมใช้ดูด เป่า ส่งลม ให้ปริมาณลมมาก ช่วยระบายอากาศ ถ่ายเทความร้อน กลิ่นควัน ใช้ได้ทั้งในอาคาร โกดัง คลังสินค้าดูด เป่าอากาศในที่อับชื้น มีหลายขนาดให้เลือก
Visitors: 11,591